đồng hồ online - mua dong ho - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ , Giá Seo, dịch vụ Seo, Bảng báo giá seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , » Hành trình trở thành công dân toàn cầu

Hành trình trở thành công dân toàn cầu

 “Sự cố” của Bin

      Cu Bin, con trai nhỏ của chị Quỳnh vốn là một cậu bé rất sáng dạ và có phần hiếu động. Bin khá thông minh, hoạt bát nên cậu luôn là niềm tự hào của cả nhà. Chị Quỳnh vui vẻ cho biết: “Ở trường, Bin nhà mình học giỏi đều các môn, trong đó có tiếng Anh nên cả nhà ai cũng cưng. Ông xã mình thì khỏi nói, đi đâu cũng “khoe” con trai”.

      Vậy mà “cục cưng” của cả nhà đã bị một phen “muối mặt” khi cùng mẹ đi dự đám cưới của một người quen trong gia đình. Cậu buồn bã kể lại với mẹ: “Mẹ biết không, trong buổi tiệc, con gái của cô Chi kém con đến 3 tuổi, cứ liến thoắng trò chuyện bằng tiếng Anh với một bạn nhỏ người Singapore. Trong khi đó, ngoài mấy câu chào hỏi và giới thiệu tên, con không thể nói chuyện trực tiếp với em bé người Singapore ấy nữa mà phải nhờ bé My dịch lại. Mẹ xem, con đã 13 tuổi rồi mà phải nhờ cô bé 9 tuổi thông dịch lại, thật là…”. Chị Quỳnh nghe chuyện, vừa an ủi con trai, vừa cảm thấy băn khoăn. Các bài kiểm tra tiếng Anh của cu cậu ở trường lúc nào cũng 9, 10 điểm, sao lại không thể trò chuyện trực tiếp với người nước ngoài. Hỏi ra mới biết, phần vì cậu bé phát âm nhiều chỗ chưa chuẩn, phần vì chưa có kinh nghiệm giao tiếp với người nước ngoài nên Bin thiếu tự tin. Kết thúc câu chuyện, hai mẹ con cùng thống nhất cho Bin theohọc tiếng Anh tại Apollo như bé My để lần sau không bị mất mặt trước đàn em nữa.

      Giúp con lấy lại sự tự tin

      Trước khi cho con theo học các lớp tiếng Anh dành cho thiếu niên tại Apollo, chị Quỳnh xem xét rất kỹ về chương trình học, phương pháp giảng dạy và cả cơ sở vật chất phục vụ học tập. Chị được biết tại Apollo, chương trình tiếng Anh thiếu niên được thiết kế đặc biệt tập trung phát triển sự tự tin và khả năng sáng tạo ở lứa tuổi này. Mỗi khi đi học về, cu Bin cứ líu lo với mẹ về những bài hát, những câu chuyện, những trò chơi vui nhộn trong lớp mà nhờ đó, cậu có thể dễ dàng nhớ cấu trúc và từ vựng khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Chị Quỳnh cho biết chỉ sau khoảng 6 tháng, cu Bin đã tự tin hơn trước rất nhiều. Gặp các bạn đồng trang lứa người nước ngoài và khách du lịch, cu cậu đã mạnh dạn trò chuyện với họ, nhờ vậy mà khả năng giao tiếp của Bin tiến bộ hơn rõ rệt.“Đó là chưa kể bây giờ cu cậu đã có thể xem được tất cả các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của thế giới như Junior Chef, American Idol… trên kênh StarWorld bằng tiếng Anh mà không có phụ đề” - chị Quỳnh vui vẻ cho biết.

      Theo đánh giá của chị Quỳnh cũng như nhiều phụ  huynh có con em đang theo học tiếng Anh tại Apollo, yếu tố đặc biệt quan trọng giúp những học viên thiếu niên như cu Bin có được sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài chính là sự hỗ trợ từ các giáo viên bản ngữ. Nhờ thường xuyên giao tiếp với giáo viên nước ngoài, cu Bin đã không còn bỡ ngỡ mỗi khi trò chuyện với người bản xứ. Chị Quỳnh kể: “Dịp vừa rồi, cả nhà mình đi du lịch châu Âu, đến đâu, gặp ai, cu Bin cũng mạnh dạn bắt chuyện, vừa để tìm hiểu thêm văn hóa, vừa tự “kiểm tra” trình độ của mình. Bước đầu, thấy con tự tin như thế mình cũng rất an tâm. Mình tin rằng sau này, con trai yêu sẽ trở thành một công dân toàn cầu, luôn luôn tự tin và thoải mái dù học tập và làm việc ở bất cứ đâu!”.
Công dân toàn cầu, cong dan toan cau
Công dân toàn cầu




Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
đồng hồ online - mua dong ho - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ
Công dân toàn cầu | Anh văn thiếu nhi | tiểu học quốc tế | Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo